Gửi bạn yêu thương !


Lời đầu tiên chúng tôi chân thành chúc Bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!Chúng tôi biết, Bạn đang được Tư vấn viên BHNT giới thiệu đến Bạn một sản phẩm Bảo hiểm cho chính bạn hoạc người thân yêu của bạn. Có thể bạn đang tự hỏi mình và hỏi một vài người khác rằng " Tại sao Tôi phải mua Bảo hiểm Nhân thọ? "

Chúng tôi xin thưa với bạn rằng : Bảo hiểm Nhân thọ không phải là "MUA" mà là "THAM GIA". Vì bạn có mất tiền đâu mà gọi là "MUA".
Khi tham gia BHNT bạn sẽ trích một số tiền nhỏ (khoảng 10 đến 20% tổng thu nhập mỗi năm)để đầu tư vào kế hoạch bảo hiểm bạn lựa chọn. Đến hết thời hạn BH 10 năm; 15 năm; 20 năm hoặc lâu hơn nữa, bạn sẽ nhận được về toàn bộ số tiền mà bạn đã đóng cùng với bảo tức và lãi. Tiền của Bạn vẫn là tiền của bạn, có mất đi đâu mà gọi là "MUA". Nếu bạn tham gia BH cho Ô tô hay xe máy thì mới gọi là "Mua! Còn tại sao phải "Mua" Bảo hiểm nhân thọ ư? Rất đơn giản thưa bạn! Có một người đã nói rằng : "Tôi mua Bảo hiểm Nhân thọ để khi Tôi sống thọ thì tôi sẽ có tiền để sống an nhàn; khi con tôi đi học đại học, cháu sẽ có tiền để đi học, khi tôi ốm đau thì người thân của tôi không phải lao lực cùng tôi; nếu chẳng may tôi bị ung thư thì ít nhất tôi sẽ tránh được ung thư tài chính; nếu tôi phải nằm một chỗ và không thể đi làm được nữa Bảo hiểm NT sẽ thay tôi đi làm. Và khi tôi không trở về nhà thì Bảo hiểm Nhân thọ sẽ đến ở lại nhà tôi, thay tôi chăm sóc những người thân yêu của tôi. Tôi mua Bảo hiểm Nhân thọ là để an toàn tài chính và Thanh thản tâm hồn!" 

Chính vì vậy, Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một kế hoạch tiết kiệm chắc chắn mà còn là một công cụ bảo vệ Tài chính, một cách thể hiện rõ ràng nhất tình yêu thương, trách nhiệm cao cả của mình đối với những người mà mình yêu thương nhất.

Một lần nữa, chúc bạn và gia đình luôn an lành, hạnh phúc! 



Nguồn :bacsytaichinh.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ