Bảo hiểm nhân thọ, đảm bảo cho những khoản vay nợ


Cuộc sống ngày càng có nhiều thay đổi, nhiều những nhu cầu chi tiêu trước làm chúng ta phải vay từ ngân hàng để mua nhà, mua xe, cho con đi du học… 

Với những nhu cầu tài chính đa dạng như vậy, cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều rủi ro cũng phát sinh như bệnh tật, tai nạn… nếu rủi ro chẳng may xảy đến với người trụ cột trong gia đình, người đi vay để chi tiêu trước, vậy ai sẽ là người phải trả những khoản vay nợ? Hay những tài sản mua được từ những khoản tiền vay đó sẽ bị ngân hàng tịch biên hoặc bị bán rẻ đi để thanh toán nợ nần? Trong trường hợp người trụ cột chính là người đứng tên các khoản vay đó được bảo hiểm bằng một số tiền tương ứng với số tiền vay nợ với các quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng, thương tật toàn bộ vĩnh viễn và tử vong thì bảo hiểm nhân thọ chính là một trong những giải pháp hoàn hảo để thanh toán nợ nần.

Hiện nay, trên thế giới cũng như ở Việt Nam, với nhu cầu vay mua sắm và vay sinh hoạt không ngừng gia tăng, các ngân hàng luôn ưu tiên cho những khách hàng có bảo hiểm nhân thọ với mệnh giá tương đương với khoản vay. Như thế, trong trường hợp người vay gặp rủi ro không thể tạo ra thu nhập để trả nợ được thì ngân hàng cũng sẽ yên tâm vì người vay sẽ dùng tiền được nhận bồi thường từ bảo hiểm nhân thọ để trả nợ ngân hàng.
Đừng để những khoản vay nợ của mình trở thành gánh nặng đối với những người thân yêu!




Nguồn :bacsytaichinh.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ