Bảo hiểm nhân thọ, cha mẹ giàu sang


Bạn đang làm cha, làm mẹ hoặc sớm muộn rồi cũng sẽ đảm đương thiên chức ấy. Bạn muốn mình sẽ là người cha, người mẹ thế nào? Chắc chắn rằng, bất cứ người trụ cột nào mà chẳng muốn mình phải luôn khỏe mạnh về cả tinh thần, cơ thể và khỏe cả về tiền nữa. Hãy sống thật lành mạnh để có tinh thần sảng khoái, hãy thường xuyên luyện tập thể dục - thể thao và ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để có cơ thể khỏe mạnh. Nhưng còn sức khỏe tài chính thì rèn luyện bằng cách nào?


Khi bắt đầu được làm cha, làm mẹ, tôi tin là bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn, tiết kiệm chi tiêu cá nhân hơn để còn dành tiền cho cuộc sống gia đình và lo cho con cái của mình. Rất tốt! Nhưng như thế liệu bạn có đảm bảo rằng bạn luôn luôn lo được cho gia đình mình? Tài chính gia đình ổn định và tăng trưởng? Có thể bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu những cơ hội kiếm tiền cao hơn. Bạn thay đổi công việc, bạn đầu tư tài chính … Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được công việc có thu nhập cao, không phải ai sinh ra cũng để làm kinh doanh. Số người này chỉ là một phần nhỏ trong xã hội mà thôi. Hầu hết, chúng ta là những người làm công ăn lương. Vì thế, cách thức mà hầu hết các bậc cha mẹ đang làm là TIẾT KIỆM.

Thế là bạn bắt đầu tích lũy hoặc đầu tư tài chính. Nếu như bạn khỏe mạnh và làm việc bình thường đến khi nghỉ hưu thì bạn đã có một số tiền tiết kiệm để lo cho con cái và khoản lương hưu hàng tháng để duy trì cuộc sống về già của mình. Nhưng số tiền tiết kiệm ấy chắc chắn sẽ không đủ lớn để tạo dựng một sự nghiệp học tập và công việc lý tưởng cho các con của bạn được. Và mùa đông của cuộc đời mà chỉ dựa vào đồng lương hưu ít ỏi thì chắc cũng “lạnh lẽo” lắm. Tại sao ư? Thứ nhất, tuổi già với nhiều vấn đề về sức khỏe sẽ lấy đi của bạn khá nhiều tiền; thứ hai, ăn uống của bạn cũng không thể qua loa đại khái mà phải đủ chất hơn, dễ ăn hơn, hợp khẩu vị hơn. Chưa nói đến việc bạn phải mặc 3 áo, 5 áo mới đủ ấm, không như khi trẻ 1 áo phong phanh cũng không hề gì. Và thứ ba, rất quan trọng là thu nhập của bạn thì hạn chế hơn lúc còn trẻ.

Nhưng thật tệ nếu chẳng may bạn gặp những vấn đề nan y về sức khỏe hoặc tai nạn thương tật thì ai sẽ thay bạn đi làm tạo ra thu nhập để làm tròn vai trò của người làm cha làm mẹ? Lúc này, cuộc sống của bạn và con cái bạn sẽ thế nào? Nếu có tiền tiết kiệm bạn sẽ phải dùng đến. Còn không, bạn sẽ phải bán nhà, bán xe, bán những gì mình đã có. Thật không may mắn, nếu bạn không ở lại được với các con mình từ khi chúng còn thơ bé. Ai sẽ thay bạn chăm lo học hành, tạo dựng sự nghiệp cho chúng. Những người thân thiết, ruột thịt của bạn có thể xoa dịu một phần về nỗi đau tinh thần, nhưng còn tiền bạc cho con cái bạn ăn học, ai sẽ chu cấp? Làm cha, làm mẹ, sao mà yên lòng được trong hoàn cảnh này.

Đến đây, tôi xin hỏi bạn, nếu bạn được chọn cha mẹ của mình, bạn sẽ chọn cha mẹ nghèo khó hay cha mẹ giàu sang? Tôi đã biết câu trả lời của bạn rồi ! Vậy hãy là cha mẹ giàu sang để con cái của bạn chọn lựa. Nhưng làm nào để giàu sang?

Hãy làm việc chăm chỉ hàng ngày, biết làm giàu bằng tiết kiệm và đầu tư tài chính. Nhưng hãy luôn nhớ bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình mình cho dù cuộc sống có thể có bất cứ rủi ro ập đến, kể cả những tai họa không lường trước được.

Giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu nhất hiện nay mà loài người đang sở hữu, đó chính là BẢO HIỂM NHÂN THỌ.

Bảo hiểm nhân thọ, CHA MẸ GIÀU SANG !


Nguồn :bacsytaichinh.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ