Bảo hiểm nhân thọ, cuộc sống và tương lai trẻ thơ


Hôm nay, 1/6. Ngày mà cả thế giới cùng nhắc nhở nhau rằng phải dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất mà người lớn có. Ngày này, chúng ta lại nhớ đến câu hát “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.


Sẽ có rất nhiều em bé được cha mẹ đưa đi chơi, đi du lịch trong ngày này. Và những ông bố, bà mẹ có thể mua cho các bé những món đồ chơi lên đến hàng ngàn đô la Mỹ. Như thế, được gọi là quan tâm đến con cái của mình.

Vâng, chúng tôi không phủ nhận tình yêu mà bậc làm cha làm mẹ dành cho con cái mình nhân ngày Quốc tế thiếu nhi này. Và cũng không chỉ có ngày hôm nay, mà hàng ngày, cha mẹ đều rất quan tâm đến con cái của mình vì đó là tương lai của chính những người làm cha, làm mẹ.

Ai cũng sẵn sàng “hy sinh đời bố, củng cố đời con”. Có người còn say sưa đọc hai câu thơ rằng: “Cuộc đời cha nguyện sinh làm bệ phóng, Để tên lửa con bay vút trời xanh”.

Một ngày như mọi ngày, mở mắt dậy là chúng ta quay cuồng lo cho con. Từ việc gọi dạy ăn sáng, quần quần áo áo, rồi đưa đón đi học, ăn nghỉ, thăm khám và chăm sóc sức khỏe, kèm cặp học hành, đánh răng đi ngủ… Nhưng đã bao giờ, bạn tự hỏi mình rằng: Đến khi con mình đi học đại học, mình có đủ tiền cho con không nhỉ? Liệu mình có đủ sức khỏe để lo cho con đến khi trưởng thành không? Nếu chẳng may, con mình bị ốm đau, bệnh tật thì mình sẽ lấy tiền đâu để lo cho con? Nhỡ mình có làm sao thì ai sẽ thay mình lo lắng cho con hàng ngày và sau này? v..v…

Chắc chắn, bạn đều đồng ý với chúng tôi rằng chi phí cho học tập cho con càng ngày càng là một gánh nặng đối với cha mẹ. Bạn cũng không thể từ chối được một thực tế là số trẻ em nhập viện vì ốm đau, dịch bệnh không ngừng tăng mỗi ngày. Và biết bao nhiêu nguy cơ khác nữa đối với cuộc sống hàng ngày của các bé. Kể cả việc, người làm cha, làm mẹ có thể sẽ không thể ở bên con mình cho đến khi các cháu trưởng thành vì những rủi ro về sức khỏe và tính mạng của người lớn.

Vậy, bạn sẽ lấy gì để dự phòng tài chính cho việc chăm sóc con cái vì thu nhập của bạn cũng sẽ có thể bị giảm hoặc mất hẳn khi bạn bị giảm hoặc không thể làm việc được nữa? Bạn trông cậy vào ai sẽ có thể thay thế mình chu cấp, nuôi dưỡng con mình khi mình không thể? Tiền ở đâu ra cho con hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ khi con đi học đại học?

Nhân ngày Tết của các bé hôm nay, xin bạn hãy làm một việc thật tốt dành cho con cái mình, đó là thực hiện giải pháp tài chính chắc chắn nhất để đảm bảo tương lai của bé. Một kế hoạch bảo hiểm cho con là điều mà chúng tôi muốn nói với bậc cha mẹ trong ngày hôm nay. Tại sao vậy?

Hiện nay, tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ đều có sản phẩm bảo hiểm để cha mẹ đầu tư cho giáo dục của con cái ngay từ bây giờ, từ khi con mình còn nhỏ. Đến khi con bạn 18 tuổi, bắt đầu đi học đại học, bạn sẽ được nhận các phiếu tiền mặt để trang trải cho chi phí học hành. Không những thế, trong suốt thời gian của kế hoạch bảo hiểm, chúng ta có cả một quỹ dự phòng tài chính để chăm sóc sức khỏe cho con cái nhờ vào quyền lợi trợ cấp y tế nằm viện và quyền lợi bồi thường với hàng chục bệnh lý nghiêm trọng rất phổ biến ở trẻ em. Và còn nữa một sự chăm sóc và đảm bảo tuyệt đối đó là khi người cha hoặc mẹ là người đứng tên đóng tiền cho kế hoạch của bé chẳng may rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay cao hơn đó là tử vong thì kế hoạch của con mình sẽ được miễn phí, tức là được công ty bảo hiểm đóng phí thay và hàng năm các bé còn được nhận một khoản trợ cấp cho đến khi 18 tuổi. Thật là một kế hoạch hoàn hảo và chắc chắn.

Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là những giải pháp tài chính, không chỉ là kế hoạch tiết kiệm dành cho con mà hơn nữa đó còn là tình yêu, trách nhiệm của những người làm cha, làm mẹ dành cho con cái của mình. Và chưa hết, bảo hiểm nhân thọ còn là một phương cách để giáo dục cho con trẻ ý thức tiết kiệm, có kế hoạch và tấm lòng biết chia sẻ, quan tâm.

Chắc bạn rất thích câu hát: “Ba sẽ là cánh chim cho con bay thật xa, mẹ sẽ là cành hoa cho con cài lên ngực. Ba mẹ là lá chắn che trở suốt đời con…”, nhưng bạn đã chắn chắn làm được như vậy cho con mình chưa? Bạn sẽ bảo vệ và che trở cho con mình như thế nào? Hãy nghĩ đến điều đó ngay từ ngày hôm nay.




Nguồn :bacsytaichinh.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ