Mua bảo hiểm sức khỏe cho con

Ngày nay các dịch vụ bao hiem nhan tho, bao hiem suc khoe, bao hiem y te tư nhân tự nguyện ngày càng phát triển mạnh mẽ và được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các gia đình có trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi, họ quan tâm vì tính nhanh chóng bồi hoàn lại tiền của dịch vụ này và vì con cái họ rất hay bị ốm đau bệnh phải đi viện thường xuyên. Khi nhập viện mới hay sự khác biệt giữa có bảo hiểm và không có bảo hiểm trong việc chi tiêu cho y tế của gia đình.

Để con mình phải chờ đợi để khám và điều trị trong khi ốm đau / bệnh tật chưa biết rõ nguyên nhân, rất nhiều gia đình đã quyết định chuyển qua khoa tự nguyện để được chữa bệnh nhanh hơn và được chăm sóc với dịch vụ cao cấp hơn. Và tất nhiên là quyền lợi luôn tỷ lệ thuận với chi phí đó là bản chất của kinh tế thị trường.
bao hiem suc khoe

Thông thường tiền giường, tiền phòng và tiền ăn uống điều trị tại khoa điều trị tự nguyện ít nhất cũng là 1 triệu đồng/ngày nằm viện đối với các bệnh viện trung ương của nhà nước. Và đối với các bệnh viện cao cấp của tư nhân hoặc liên doanh nước ngoài thì ít nhất cũng là 2,5 triệu/ngày nằm viện. Chưa kể đến chi phí thuốc men hay phẫu thuật mà chỉ nằm viện trong đợt điều trị khoảng 10 ngày thì cũng tốn từ chục triệu đến vài chục triệu rồi.

Chi phí tiểu phẫu như cắt Amidan hay đặt ống viêm tai giữa cũng khoảng 15 đến 20 triệu đồng một ca, Viêm phổi mỗi lần nhập viện điều trị ít cũng hết 10 triệu/đợt điều trị mà hơn nữa đây lại là bệnh rất hay tái phát lại đối với trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

bao hiem suc khoe hẳn các bậc cha mẹ rất yên tâm cho con cái mình được nằm viện điều trị cho đến khi bệnh được các bác sỹ điều trị dứt điểm, không có bảo hiểm chắc phải cân nhắc theo tình hình điều kiện gia đình rồi.

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ