Mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt, công ty bảo hiểm nào tốt và uy tín

Hỏi: 

Hiện tại tôi là nhân viên lái xe tải đường dài tuyến Bắc – Nam. Tôi muốn mua bảo hiểm nhân thọ cho mình, nhưng vì chưa hiểu biết và chưa tin tưởng vào các công ty bảo hiểm, nên chưa có lòng tin để mua.

Xin cho biết  nên mua bảo hiểm của công ty nào thì đảm bảo an toàn, công ty nào có sản phẩm tốt nhất và nên mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Cám ơn các chuyên gia bảo hiểm ạ
Lê Hoàng Bảo Khanh, 38 tuổi – Hà Nội
mua bao hiem nhan tho nao tot

Trả lời:

Hiện nay tại Việt Nam có tất cả 14 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT), trong đó hầu hết là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Để được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, các doanh nghiệp này phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan quản lý nhà nước. Cho nên có thể nói tất cả các doanh nghiệp này đều có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm bảo hiểm của mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Trong trường hợp của bạn có thể tham khảo các sản phẩm của các công ty bảo hiểm nhân thọ để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn  hoặc để tiết kiệm thời gian  bạn có thể qua các công ty môi giới bảo hiểm hiện nay nhờ họ tư vấn và tìm hiểu các bảng báo giá của các công ty bảo hiểm nhân thọ để bạn có sự lựa chọn phù hợp

Hoặc bạn có thể liên hệ các tư vấn viên bảo hiểm tại các đại lý bảo hiểm trên toàn quốc

Chúc bạn có những kế hoạch đảm bảo tài chính cho gia đình mình. Và câu hỏi mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt của bạn cũng sẽ được giải đáp thỏa mãn.

Thân ái chào bạn

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ