Người em nghĩa tình

Em gái thân yêu ca anh!

Tht ngc nhiên khi hôm nay nhn được thư anh đúng không? Anh cũng chng nghĩ là có ngày li tâm tình vi mt cô em gái ca mình theo kiu này.
Trước nay, có gì, anh em a - lô cái là xong. Nhưng đôi lúc, có nhng điu nếu chbng li thì skhông thdin đt được hết.


Cha mchcó hai anh em mình thôi. Em phn gái theo chng cũng ít thi gian chăm sóc được cho cha m. Anh dù cgn, nhưng công vic hàng ngày nhiu lúc cũng làm cho anh không th vn toàn hiếu nghĩa được. Ln nào gp nhau, anh em mình cũng ch băn khoăn và mong ước là được phng dưỡng cho cha mchu đáo. Cũng chng phi bi quan hay tiêu cc gì bi trong thc tế, không ít nhng người làm con chng thbáo đáp được công ơn cha m, thm chí còn tr thành gánh nng cho cha mmình. Rt nhiu khi anh trăn trtìm kiếm xem làm thếnào đanh em mình chc chn báo hiếu được cho cha mdù có bt cchuyn gì xy ra.

Hôm nay, anh đã có cách. Anh đã lp lên mt kế hoch bo v tài chính cho mình và cha mlà người thhưởng. Nói đơn gin là nếu anh khe mnh, kếhoch đó sđáo hn và anh có tin đbiếu cha mdi già. Anh có m đau gì, cha mvà em cũng bt phi lo lng vt cht cho anh. K  c, trong tình hung xu nht, kếhoch bo vđó sthay anh cùng em chu toàn cho cha m.

Anh thc syên tâm và cm thy nhgánh âu lo khi đã có s đm bo này. Mt gii pháp không chcho anh, cho cha mvà còn cho cem na. Anh biết, em rt hiếu tho, nhưng anh không mun đem phi vt vtrong cuc sng ca mình. Anh yêu cha m và thương em rt nhiu!

Anh trai ca em!

Trích cuốn sách “Bảo hiểm nhân thọ, bức thư tình yêu”
Tác giả Nguyễn Thanh An
Ảnh Nguồn internet

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ