Bảo hiểm nhân thọ, tài khoản cuộc đời

Đời chúng ta thật tốn kém! Chưa biết đến tiền, chúng ta đã tiêu tiền. Chúng ta tiêu tiền từ trong bụng mẹ, thậm chí còn sớm hơn nữa khi cha mẹ lên kế hoạch để cho chúng ta có mặt trên cuộc đời này. Rồi ra đời, lớn lên, trường thành, về già và mất đi.

Kể cả khi đã nằm im dưới đất hay trong một chiếc lọ, chúng ta vẫn cần tiền để tuần rằm, mồng một, ngay giỗ, ngày tết con cháu hương hoa cho mình. Bạn có muốn một tài khoản theo suốt cuộc đời bạn và đáp ứng nhu cầu tài chính cần thiết cho mọi giai đoạn của cuộc sống không?

Tài khoản này cho bạn một số tiền lớn ngay khi bạn mới chỉ bỏ vào đó một số nhỏ. Tài khoản này giúp bạn tiết kiệm an toàn và làm cho tiền của bạn sinh sôi nảy nở. Tài khoản này sẽ chu cấp tài chính để bạn sống an nhàn khi về già. Tài khoản này đảm bảo quĩ giáo dục cho con bạn học hành thành đạt. Tài khoản này sẽ chi trả viện phí khi bạn ốm đau, bệnh tật. Tài khoản này lo cho bạn những chi phí hậu sự để bạn được tự hào vì đã không phải phiền nhiễu con cháu. Tài khoản này giúp bạn để lại một số tiền lớn cho những người thân yêu của bạn khi bạn không thể chăm sóc được họ. Tài khoản này khiến cho gia đình bạn trân trọng và yêu quí bạn mãi mãi. Tài khoản này giúp cho bạn một phương cách thể hiện tình yêu, trách nhiệm và khẳng định giá trị sinh mạng của mình. Đó chính là TÀI KHOẢN CUỘC ĐỜI từ bảo hiểm nhân thọ!

Trích cuốn sách “1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ”
Tác giả Nguyễn Thanh An
Ảnh nguồn internet

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ