Bảo hiểm nhân thọ, ủy thác đầu tư.


Xin hỏi bạn một vài câu đơn giản. Ngôi nhà bạn đang ở là do bạn tự thiết kế, tự xây dựng hay thuê kiến trúc sư, thuê thợ xây? Quần áo bạn đang mặc là do bạn tự cắt may hay đặt may hoặc mua quần áo may sẵn?
Tôi tin rằng trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn tự xây nhà thì chắc chắn bạn sẽ chẳng dám ở trong ngôi nhà đó. Còn nếu bạn tự tay may quần áo cho mình thì tốt nhất chỉ cần dùng một miếng vải quấn kín vào người là xong. Vì đâu phải tất cả chúng ta đều là thợ xây hay thợ may. Cho nên, trong đời, cái gì không làm được thì tốt nhất thuê thợ chuyên nghiệp.

Bạn có am hiểu về kiến thức đầu tư tài chính không? Bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầy mạo hiểm này không? Bạn có biết các thông tin quan trọng và đủ thời gian để tập trung vào việc quản lý, đầu tư không? Vậy tại sao bạn đang tự dấn thân mình vào nơi đầy rẫy những rủi ro rình rập ấy? Đã bao nhiêu người vì hai chữ đầu tư mà phải bán sạch nhà cửa, tài sản. Không ít người phát điên, nhảy lầu, lao đầu vào ô tô khi thua lỗ chứng khoán, bất động sản. Và có chị ngất xỉu ngay tại sàn vàng bởi vừa từ sáng đến trưa mà đã mất hàng trăm triệu đồng...Nếu bạn là bác sĩ, xin cứ đến bệnh viện với bệnh nhân. Nếu bạn là giáo viên, vui lòng lên giảng đường vì sinh viên đang chờ. Bạn là công nhân, hãy vào nhà máy vì đó là nơi đang cần đến bạn. Bạn là nhân viên văn phòng thì đừng bỏ công sở làm gì... Tôi hiểu rằng, ai cũng có nhu cầu tăng trưởng tiền bạc của mình, nhưng đừng vì thế mà liều lĩnh, cá cược cả cuộc sống của gia đình mình vào hai chữ "đầu tư". Hãy nhớ, không làm được thì thuê.
Ủy thác đầu tư là một hình thức rất phổ biến hiện nay để bạn tận dụng được năng lực của đội ngũ các nhà quản lý và đầu tư tài chính chuyên nghiệp từ những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này. Bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư là một hình thức như vậy.

Trích cuốn sách "1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ"
Tác giả Nguyễn Thanh An
Ảnh nguồn internet

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ