Bảo hiểm nhân thọ, tiền lẻ đẻ chẵn

Rất nhiều người cho rằng, vì họ đang có ít tiền nên không tham gia bảo hiểm. Đặc biệt, hiện nay với loại hình bảo hiểm kết hợp với đầu tư tăng trưởng, đa số khách hàng nghĩ là phải có một số tiền lớn thì mới bắt đầu được.
Một trong những tính năng ưu việt của bảo hiểm so với các công cụ tài chính khác, đó là chỉ với một số tiền nhỏ thì đã tạo ra được một giá trị tài sản lớn gấp hàng chục, thậm chí hàng trăm lần. Rồi sau đó, bạn sẽ đều đặn góp dần vào cho đủ theo thời gian mà bạn đã thống nhất với công ty bảo hiểm. Bất cứ thời điểm nào trong thời gian ấy, nếu bạn không thể tiếp tục làm việc để tạo ra thu nhập được thì bạn sẽ không phải đóng góp nữa mà nhận luôn toàn bộ giá trị tài sản lớn đó.

Trên thị trường tài chính hiện nay, khi bạn muốn đầu tư kim loại quý, ngoại tệ mạnh, bất động sản hay cổ phiếu… thì bạn cần nhiều tiền hay ít tiền? Chắc chắn nếu chỉ có vài ba chục triệu, bạn sẽ rất khó thực hiện được kế hoạch đầu tư của mình. Thế nhưng, đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư thì đây lại là một thế mạnh. Bạn chỉ cần có một số tiền rất nhỏ so với giá trị tài sản bạn muốn có được sau 10 năm, 15 năm… thì bạn đã có thể trở thành nhà đầu tư được rồi. Hơn nữa, loại hình đầu tư này lại đem đến cho bạn một sự đảm bảo chắc chắn rằng, trong khi tham gia đầu tư, kể cả bạn gặp “Sự cố” lớn nhất trong cuộc đời mình thì số tiền bạn muốn có sẽ được chuyển ngay cho những người thân yêu của bạn. Rõ ràng, đầu tư với Bảo hiểm nhân thọ, tiền lẻ đẻ tiền chẵn.

Trích cuốn sách “1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ”
Tác giả Nguyễn Thanh An
Ảnh nguồn internet

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ