THÔNG TIN CÔNG TY

Bảo Hiểm Nhân Thọ Great Eastern Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam chính thức được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ cuối năm 2007. Với chiến lược tái định vị thương hiệu năm 2012, Great Eastern vượt ra khỏi ranh giới của một công ty bảo hiểm truyền thống và trở thành công ty “Vì Cuộc Sống” và luôn phấn đấu hoàn thiện mình để trở thành một công ty vượt trội về chất lượng, quy mô và uy tín. Great Eastern chú trọng phát triển các giải pháp bảo hiểm giáo dục và chăm sóc sức khỏe nhằm giúp khách hàng thực hiện mong muốn sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn và trên hết vui sống một cách trọn vẹn. Nhằm mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh và xây dựng cơ sở tài chính vững mạnh hơn, Great Eastern chú trọng đầu tư, phát triển nguồn nhân lực và coi đây là yếu tố quan trọng cốt lõi trong mục tiêu chiến lược của mình. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi tích cực tham gia nhiều hoạt động xây dựng cộng đồng, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài vì một đất nước Việt Nam khỏe mạnh và phồn vinh hơn.

Great Eastern Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp với Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư trao tặng trong bốn năm liên tiếp (2009 đến 2012) và giải thưởng Thương Hiệu Việt Được Yêu Thích Nhất do độc giả Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn năm 2011.

Tập Đoàn Great Eastern

Great Eastern là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất tại Singapore và Malaysia. Với tài sản hơn 61 tỷ đô và 4 triệu khách hàng, tập đoàn đang hoạt động thành công trên ba kênh phân phối – đội ngũ tư vấn tận tâm, kênh tư vấn bảo hiểm thông qua ngân hàng và công ty tư vấn tài chính Great Eastern Financial Advisers. Tập đoàn cũng hoạt động tại Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia và Brunei. Great Eastern đã được tổ chức Standard & Poor đánh giá sức mạnh tài chính và xếp hạng uy tín tín dụng hạng "AA-", một trong những xếp hạng cao nhất trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Châu Á. Tập đoàn đã được trao tặng danh hiệu Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Của Năm tại Giải Thưởng Bảo Hiểm Châu Á năm 2011 do tạp chí Asia Insurance Review bầu chọn.

Great Eastern là thành viên của Ngân hàng OCBC, tập đoàn dịch vụ tài chính có giá trị tài sản lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á. Đây là một trong những ngân hàng thế giới được đánh giá cao nhất, đạt xếp hạng tín dụng Aa1 của Tổ chức Moody’s và được Tạp chí Bloomberg Markets xếp hạng ngân hàng thế giới mạnh nhất trong năm 2011 và 2012.



Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ