Prévoir Tài trợ lớp học trên biển

Ngày 10 tháng 9 năm 2008, lớp học trên biển dành cho học sinh tại làng chài Cửa Vạn, Phường Hùng Thắng. Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã được khánh thành với tài trợ của Tập đoàn Bảo hiểm Prevoir đến từ Pháp thông qua Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam. 

Được khai giảng vào đúng mùa tựu trường năm nay, lớp học sẽ là nơi học tập của hơn 60 học sinh cấp 1 và 2 của làng chài Cửa Vạn. Tham dự lễ khánh thành có sự góp mặt của Đại sứ Pháp tại Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn Prevoir Pháp, Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam VNPT, lãnh đạo Bộ Lao động và Thương binh Xã hội, Sở LD và TBXH, Sở Giáo dục Tỉnh Quảng Ninh cùng toàn thể giáo viên và học sinh của lớp học trên biển. Tại buổi lễ,  Tập đoàn Prevoir Pháp và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT cũng trao các phần quà là đồ dùng học tập cho những học sinh hiếu học.  

Đây là lần thứ hai, Tập đoàn Bảo hiểm Prevoir tài trợ xây dựng lớp học trên biển cho học sinh tại các làng chài của tỉnh Quảng Ninh. Với mục đích hỗ trợ và khuyến khích tinh thần học tập của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Prevoir Pháp mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc phát triển giáo dục tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.  

Tập đoàn Bảo hiểm Prevoir được thành lập năm 1910 là một trong 50 tập đoàn Tài chính bảo hiểm hàng đầu tại Pháp. Tháng 3 năm 2005, Bộ Tài Chính Việt Nam đã cấp giấy phép cho Tập đoàn Bảo hiểm Prevoir Pháp thành lập công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prevoir Việt Nam hiện đang được phân phối thông qua mạng lưới bưu điện của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và mạng lưới các ngân hàng. Tiêu chí hoạt động của Prevoir Việt Nam là đem lại cơ hội được bảo vệ cho mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người lao động có thu nhập trung bình và thấp. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn Prevoir Pháp, Prevoir Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam như các chương trình tài trợ giáo dục cho học sinh tại An Giang và phối hợp cùng Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội và Đại học Hoa Sen tổ chức các khóa đào tạo Chuyên viên tính phí bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành lớp học trên biển

Ông Betrand Voyer, Chủ Tịch Tập Đoàn Prevoir Pháp
trao quà tặng cho các em học sinh làng chài Cửa Vạn
Ông Betrand Voyer trao quà cho giáo viên tại làng chài Cửa Vạn
Ông Hoàng Thọ Thái, Ủy viên HDQT Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VN (VNPT)
trao quà tặng cho lớp học trên biển

Đại diện Tập đoàn Prevoir Pháp, đại diện Tậo đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
và Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em VN cùng cắt băng khánh thành lớp học trên biển

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ