Bảo hiểm nhân thọ làm cuộc sống tốt đẹp hơn


Tôi đã thực sự tin và hiểu rằng đến với văn phòng đại lý Prudential ở Huế là có niềm vui và cuộc sống thêm bền vững.

Tôi đến với bảo hiểm nhân thọ Prudential như một sự tình cờ. Dạo ấy có em học sinh tốt nghiệp lớp 12 (là lớp tôi chủ nhiệm), sau hai năm gặp lại, em hiện là đại lý của bảo hiểm Prudential và có rủ tôi vào cho em một hợp đồng. Hồi ấy Phú An Gia Thành Tài của tôi đóng một tháng 477.000 đồng.



Năm 2003, sau đó đại lý nghỉ. Tôi ở vùng sâu, qua đò ngang cũng mất cả tiếng đồng hồ. Tôi lên Huế tìm văn phòng bảo hiểm để đóng. Tôi nghe có nhiều tin đồn và nhiều người đã rút lại hợp đồng. Tôi vẫn để nguyên như vậy. Năm 2011 thì hợp đồng đáo hạn. Tôi có 14 triệu đồng cho con vào đại học. Đó là một số tiền không nhỏ cho một giáo viên nghèo như tôi phải nuôi 3 con ăn học. Và con tôi có một số tiền để mua xe, máy vi tính (vì cháu học kiến trúc). Khi con học đến năm thứ 2 (tức tháng 10/2012 ) thì tôi có giấy mời nhận thêm lãi tức đặc biệt.

Niềm vui đến thật bất ngờ. Tôi nhận thêm gần 2 triệu đồng nữa. Lúc ấy hoàn cảnh gia đình tôi đang gặp quá khó khăn. Vì sinh toàn con gái nên hạnh phúc gia đình tôi tan vỡ. Một mình với 3 đứa con tôi thuê nhà ở Huế và đi xe máy về dạy, với quãng đường đi hơn 40 cây số. Một hôm có người gọi điện cho tôi và nói “Chị đi tập huấn làm đại lý bảo hiểm nhân thọ Prudential với em nhé", đó là Mai Kiều Nhung, hiện là trưởng nhóm của tôi. Một phần vì đang buồn, một phần vì tò mò và hơn cả tôi là khách hàng lâu năm của bảo hiểm Prudential nên hiểu ít nhiều về nó. Thế là tôi đi…

Đến đó, tôi nghe và học được nhiều điều. Sau đó tôi thi và được công nhận là đại lý, mã số của tôi là 60033192. Điều tôi thích nhất ở Prudential là từ ban giám đốc đến tổ trưởng, nhóm trưởng, văn phòng ai cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ. Mỗi lần dự họp, tôi có cảm tưởng như trở về nhà. Sự sẻ chia trong công việc, sự động viên để hoàn thành tốt công việc như một động lực thúc đẩy con người sống tốt, vui và có ích hơn.

Hiện tôi đã thực sự là một tư vấn viên có thời gian làm việc hơn một năm. Vì công việc dạy học khá bận rộn, nhưng tôi vẫn cố gắng để làm việc cùng các anh chị ở văn phòng Huế để tăng thêm thu nhập, cuộc sống của tôi ổn định hơn. Tôi thấy tự hào khi nói với mọi người “Tôi là đại lý của bảo hiểm Prudential” . Tôi không quên được những lời động viên chia sẻ của anh Quốc, anh Phát, anh Gắng, anh Hải và sự phối hợp chặt chẽ của Mai Kiều Nhung. Tôi đã thực sự tin và hiểu rằng đến với văn phòng đại lý Prudential ở Huế là có niềm vui, có cuộc sống bền vững. Bây giờ tôi có thể nói một cách chắc chắn rằng “Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã thay đổi cuộc sống tôi”.

Văn Thị Thanh Loan
Theo vnexpress.net

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ