NGƯỜI GIỎI HỌ MUỐN GÌ?



Đây là câu hỏi mà tôi, cũng như bất cứ Chủ doanh nghiệp nào ở TCA, luôn trăn trở.


Và tôi đi tìm câu trả lời trong chính những vấn đề xã hội, cũng như ngành BHNT.

Tôi sẽ không xét tới yếu tố có ích cho xã hội vì ngành nghề nào hợp pháp cũng CẦN VÀ CÓ ÍCH CHO XÃ HỘI, nhưng:

1. Tại sao người giỏi hiện nay hút về ngành Công an và không hút về ngành Giáo dục?

Tại sao điểm thi tuyển trường An ninh lên tới 30/3 môn, trong khi sư phạm phải hạ xuống tới 9 điểm/3 môn mới tìm đủ học viên?

Câu trả lời là THU NHẬP khi ra trường.

2. Tại sao thu nhập của nhiều đại lý BHNT khá cao so với công việc chính, mà họ không chuyển hẳn sang, tập trung làm BHNT để thu nhập cao hơn nữa? Mà chỉ coi là việc làm thêm?

Tôi đã phỏng vấn rất nhiều đại lý, quản lý BHNT và nhận được chung câu trả lời là vì họ thấy quá nhiều người quản lý thành công hơn họ chuyển công ty liên tục hoặc thậm chí bỏ nghề.

Họ chưa thấy đây có thể là công việc BỀN VỮNG.

À vậy ra, xét ở tầm rộng trong xã hội, NGƯỜI GIỎI họ cần THU NHẬP CAO và BỀN VỮNG.

Nếu TCA và ngành BHNT nói chung chứng minh được giải pháp cho 2 mong muốn này, BHNT sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của NGƯỜI GIỎI cũng như của CÁC BẠN TRẺ.

Và chỉ khi đó, ngành BHNT mới thực sự trở thành NGÀNH DANH GIÁ trong mắt xã hội.

NGÀNH DANH GIÁ là ngành NGƯỜI GIỎI muốn về làm.



Các bạn có suy nghĩ gì thêm về câu hỏi NGƯỜI GIỎI MUỐN GÌ, vui lòng chia sẻ.

TGĐ_TCA Lê Hoàng Hải
Trích nguồn: FB: Doanh Nhân TCA

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ