Những Năng Lực Cần Có Của Tư Vấn Viên Bảo Hiểm



1. Kỹ năng chuyên nghiệp

-          Hiểu về các loại sản phẩm và các quy định liên quan.
-          Kỹ năng tiêu thụ dựa theo nhu cầu của khách hàng.
-          Hình tượng chuyên nghiệp.
-          Có các kiến thức chuyên ngành khác về tài chính.

2. Nhận thức công việc

-          Hiểu biết ý nghĩa của bảo hiểm công việc của đại lý bảo hiểm
-          Hiểu những lợi ích mà BHNT mang tới cho mọi người.
-          Nắm rõ cơ cấu tổ chức của tập công ty  và các công ty trực thuộc.
-          Hiểu rõ vai trò và vị trí của bản thân.

3. Động cơ thành công

-          Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra.
-          Có thể phát huy tinh thần mạo hiểm một cách vừa phải.
-          Có năng lực cạnh tranh.
-          Giải quyết công việc nhanh, cẩn thận, hăng hái nhiệt tình, vui vẻ.

4. Suy nghĩ tích cực

-          Kiên trì thuyết phục khách hàng.
-          Có thể khắc phục các trở ngại lớn để đạt tới mục tiêu.
-          Có thể kiên trì đến cùng, vượt qua được thử thách về thời gian

5. Quan hệ xã hội

-          Thích giao lưu với mọi người và tạo ảnh hưởng đến họ.
-          Thể hiện hình tượng phù hợp ở những môi trường khác nhau.
-          Cân nhắc hành động và lời nói để tạo ra hiệu quả tích cực.
-          Hiểu được suy nghĩ của người khác và tác động đến họ.

6. Làm việc độc lập

-          Biết tận dụng tình huống để thu được hiệu quả lớn nhất.
-          Chủ động sắp xếp các hoạt động và nắm chắc cơ hội.
-          Có thể suy xét vấn đề từ quan điểm thực tiễn kinh doanh.
-          Có thể phát huy năng lực để đạt được thành quả lớn nhất.

7. Phân tích logic

-          Nói năng rõ ràng.
-          Tường thuật mọi việc theo thứ tự, trọng điểm.
-          Bám sát chủ đề.
-          Có thể trình bày quan điểm một cách rõ ràng, chính xác .

8. Nhiệt tình giúp người

-          Tránh những xung đột không cần thiết.
-          Có khả năng hòa đồng.
-          Biết nhìn xa trông rộng trong quan hệ giao tiếp
-          Tận dụng các mối quan hệ để được tư vấn, phối hợp,

9. Chân thành, đáng tin cậy

-          Coi trọng lời hứa với khách hàng.
-          Kiên trì theo đuổi mục tiêu và khả năng chuyên nghiệp của bản thân.
-          Đại diện cho hình tượng của công ty, xử sự thành thật, đáng tin cậy.
-        Thành thật thông báo cho khách hàng những quyền lợi và nghĩa vụ cần biết.


  CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !


Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ