Toi muon mua bao hiem nhan tho cho con toi

Hỏi

Hiện tại tôi đang làm nhân viên văn phòng, 32 tuổi, toi muon mua bao hiem nhan tho và người được bảo vệ là con tôi, cháu 3 tuổi. Vậy tôi muốn tham gia bảo hiểm thì cách thức là như thế nào? Mệnh giá, chi phí, quyền lợi bảo hiểm như thế nào, để rút gọn thời gian tôi mong các bạn cho tui 1 bảng minh họa sản phẩm.
Với kinh tế tài chính của tui, tui có thể đóng phí khoảng 10tr/năm, mong nhận hồi âm từ các bạn sớm.
Cảm ơn ban tư vấn bảo hiểm
Nguyễn Thanh Hạ Mây (Email: hamay…@yahoo.com)

Trả lời!

Hạ Mây thân mến! Cảm ơn bạn đã hỏi ban tư vấn Bảo hiểm của chúng tôi
Trên thị trường bảo hiểm có rất nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ cùng hàng trăm sản phẩm bảo hiểm, và tùy thuộc vào mỗi nhu cầu khách hàng các tư vấn bảo hiểm sẽ hoạch định cho bạn những giải pháp tài chính tối ưu nhất phù hợp với khả năng tài chính và những dự định của bạn trong  tương lai.
toi muon mua bao hiem nhan tho
Bạn có thể tham khảo sản phẩm bảo hiểm của các Công ty bảo hiểm nhân thọ như: AIA, Hanwha Life, Manulife, Prudential, AIA, Dai-ichi Life, Bảo Việt Life…
Theo mình,Với các thông tin mà bạn chia sẻ, thì sản phầm “Quà Tặng Con Yêu” phù hợp nhất cho bạn do công ty Manulife cung cấp. Mệnh giá có thể lên đến gần 200tr.
1. Các khoản hỗ trợ học tập đều đặn mỗi 3 năm đến trọn đời giúp trang trải các chi phí học tập, sinh hoạt hoặc hỗ trợ lập nghiệp cho con yêu.
2. Chỉ với 12 năm đóng phí, Hợp đồng thành một tài sản giá trị và liên tục phát triển, sẵn sàng cho các kế hoạch chi tiêu lớn cho con yêu.
3. Bảo vệ thiết thực cho con với quyền lợi trợ cấp cho mỗi ngày nằm viện với số tiền cao, tăng theo mức Số tiền bảo hiểm bạn chọn (đối với Quà Tặng Con Yêu – Bảo vệ)
4. Tương lai con bạn luôn được chu toàn dù Bên mua bảo hiểm không may gặp rủi ro nhờ Quyền lợi Miễn nộp phí bảo hiểm.
Hy vọng đã cho bạn những gợi ý thích hợp giúp bạn trả lời được câu hỏi toi muon mua bao hiem nhan tho cho con toi thích hợp nhất cho bạn.
Mong bạn vui !

Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ