bao hiem nhan tho tot nhat


KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TỐT CHO BẠN
                                                  
CÂU HỎI ĐẶT CHO BẠN LÀ?
- Bạn có thể tiết kiệm 500.000đ -> 1.000.000 đ/ Tháng.
- Bạn có đủ sức khỏe.( Người trẻ đóng phí ít hơn người già).  Người có bệnh đóng phí cao hơn người không có bệnh. Cũng có những người bị từ chối không mua được bảo hiểm do mắc những bệnh nặng về tim, gan, thận, phổi…hoặc có nguy cơ phát bệnh nặng trong tương lai.(tầm soát bệnh rất chính xác).
=>Bạn có thể tham gia Kế hoạch tài chính trọn đời (gói bảo hiểm).
- Bạn cần hãy cho tôi cuộc hẹn để biết và hiểu sâu hơn.
- Tôi chỉ làm tròn nhiệm vụ của mình.
- Tôi chia sẻ. Bạn quyết định.

ĐƠN GIẢN THẾ NÀY THÔI BẠN
Bạn có thấy kế hoạch, giải pháp tài chính nào mà có lợi như thế này chưa?
***** Được bảo vệ rủi ro, bảo vệ bản thân trước những rủi ro về bệnh tật, hiểm nguy tai nạn....
***** Nếu không rủi ro được tích lũy cho mình, cho con cái - nuôi dưỡng ước mơ với lãi suất cao hơn cả Ngân hàng, là 7-8%/năm. Cam kết tối thiếu 4%/năm.
Năm 2015, tất cả khách hàng đều nhận lãi suất 10,5%/năm.

MỘT VÍ DỤ ĐƠN GIẢN NHẤT
- Ước tính 1 thángbạn tiết kiệm 1 triệu đồng- 1 năm là 12 triệu.
---25 năm, bạn tiết kiệm được  300 triệu. Bạn gửi ngân hàng hoặc bảo hiểm:

1.Bạn gửi ngân hàng với lãi suất 4%/năm trong 20 năm:
==> Bạn nhận về 400 triệu và không được bảo hiểm.

2.Bạn gửi cho CHUBB LIFE (CTY BẢO HIỂM), bạn nhận được gì?
èBạn được bảo vệ toàn diện nhất về sức khỏe: nằm viện, thương tật do tai nạn, do bệnh tật…
     è Với lãi suất 8%/năm bạn nhận về: hơn 500 triệu.

- Sau 2 nămđóng phí bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào.
èTất nhiên trước 2 năm đóng phí sẽ bị lỗ nhiều (trừ nhiều phí QUẢN LÝ, phí rủi ro… của công ty bảo hiểm)
- Sau 2 năm, nếu khó khăn về tài chính, bạn chỉ cần duy trì tài khoản >0(bạn luôn được bảo hiểm kể cả tài khoản còn 1 đồng). 
èMỗi tháng bạn chỉ cần đóng tối thiểu 300.000đ,  để duy trì tài khoản  và  công ty bảo hiểm không trừ phí quản lý vào giá trị tài khoản gốc của bạn.


***** BẠN ĐƯỢC CÔNG TY BẢO HIỂM CHUBB LIFE CHI TRẢ NHANH TRONG 72 GIỜ (3 NGÀY) KỂ TỪ KHI NHẬN ĐỦ HỒ SƠ YÊU CẦU CHI TRẢ BAO HIỂM
==>>>Bạn quan tâm nghiêm túc tôi sẽ cho bạn giải pháp mà tôi đã chọn.
Tôi chỉ làm tròn trách nhiệm sẽ chia còn lựa chọn và quyết định là ở bạn.
Trân trọng!

Bạn quan tâm nghiêm túc xin liên hệ trực tiếp với tôi:
(Quà tặng đặc biệt trị giá 2 triệu cho bạn liên hệ sớm)

CHUBB Life Insurance Co., Ltd., CHUBB Tower I
260 Phan Dinh Phung St., Dist. Phu Nhuan, Ho Chi Minh City
T +84 (8) 3990 1999 - 1401 | F +84 (8) 3990 3869
 Mr.Tran Huu Huy – 78445
“Tư vấn từ TÂM – hành động theo ĐỨC”
Hotline: 0912 9494 39 – 0908 458 395


Comments

Popular posts from this blog

BẢO HIỂM NHÂN THỌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI

" CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP - HỢP TÁC KINH DOANH TỐT NHẤT NĂM 2018"

SỰ KỲ DIỆU CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ